Friday, November 20, 2009

The Lusting of Eternal Wanderer

Si Eternal Wanderer ay tunay na dalisay, busilak, and mayumi.  Sa totoo lang, maraming naiingit sa pagiging ganun nya.  Nangunguna na dito si Yj.  Pero okay lang yun Yj. Libre naman ang mangarap, di ba?

Wahahahaha

Jowk lang Yj a. Peace tayo, sis!

Nung nag-umpisa syang magsulat ng blog, wala kamuang-muang sa mga makamunduhan na pamamalakad si Eternal Wanderer.  Pero ng 'di mag-laon, namulat ang mga kanyang mga mata sa mga samu't-saring kahalayan na umiikot sa blogosphere.  Salamat kay Jay Vee, Lukayo, at Ash, nag-mistulang Eva Fonda Eba si Eternal Wanderer - isang Eba na nakakagat sa mansanas ng gawaing laman na kailanman e di pa nya nararanasan.

Susmariosep! Kapag malaman ang mga gawing ito ng kanyang  Mamá at Papá, e baka tanggalin sya ng mana.  Hindi pa yata handa ang laking kumbentong Eternal Wanderer na maglalalakad sa kalye't maging kalapating mababa ang lipad.

Pero okay lang yun.  Kasi ngayon, tuwang-tuwa si Eternal Wanderer na makaranas ng mga kahindik-hindik na pagnanasa para sa bagay na ito:




Ang light-saber ni Rudeboy
Mainit-init. Nakakapaso. Aw!


Ang parrot ni Engel
Makulay. Nakakagigil haplos-haplusin!



Ang kalangitan ni Prince Cloud
Ang sarap yapusin, dabah?



Ang stick gear ni John Stan
Ako ang kakambyo sa 'yo!



Ang saging ni Xtian
Malaki-laki itu! Sana di ako mabilaukan.



Ang spitting cobra ni M2M
Tuklawin mo ako. Please. Tapos duraan sa mukha!


Pero higit sa lahat, ang gustong-gusto ni Eternal Wanderer ay makalmot ng sarili nyang:

 

Ahihihihihihihi

25 comments:

  1. kaloka, kalangitan talaga.

    wahaha
    mwah mwah

    ReplyDelete
  2. hahahaha..

    this made me laugh. lolz.

    ReplyDelete
  3. Eye: sana mataw rin si hello kitty ko! lolz

    Anteros: hahahaha

    ReplyDelete
  4. love is in the air kay ternie!!!

    natutuwa ako para sa inyo ni hello kitty! kakakilig!

    ReplyDelete
  5. Engel: heeeeeey special mention kaya parrot mo! ;)

    ReplyDelete
  6. ang halay talaga, puro pagnanasa ang nasa utok!

    bwahahaha!

    ReplyDelete
  7. Manech: weeeeeee :D

    John Stan: aaaargh i forgot to include you and your stick gear!!!

    teka ammend ko lang post ko lolz

    ReplyDelete
  8. *roll eyes*. naku, wag mo nga baliktarin ang kwento, ikaw, ikaw ang nagpalaganap ng kamunduhan sa blogsphere. hahaha!

    ReplyDelete
  9. Rude: nothing much. just a
    some hullaballoo about YOUR light sabe hahahahaha

    Max: ako na naman ang may kasalanan, ako na naman ang masama.

    hayz.

    LOLZ

    ReplyDelete
  10. Incidentally:

    "Si Eternal Wanderer ay tunay na dalisay, busilak, and dalisay. "

    You said dalisay TWICE, and totally omitted mayumi. It's like Green Lantern saying:

    "In brightest day
    in blackest night
    No evil shall escape my sight
    Let those that worship evil's might
    Beware my power--
    Green Lantern's sight!"


    Hmmmph.

    ReplyDelete
  11. Rude: Green Lantern's...height?

    hahahhahahaha

    thanks for the proof-read. i should prolly hire you to edit my erotica short story entitled "Nang Mawarat si Ternie sa Init ng Light Saber ni Ruddie."

    weeeeeeeee

    ReplyDelete
  12. "sa mata ng bata ang gawain ng matanda nagiging tama" :P

    balita ko, ikaw daw ang ate ng grupo.
    hihihihi

    ReplyDelete
  13. tara na byahe tayo... sakay na sa hello kitty ko.

    mwah mwah mwah

    *flips hair*

    ReplyDelete
  14. Ay.

    Super mowdels in the house! lolz

    Kate: ewan ko lang a. e balita ko pokpokitas daw kayo hahahaha

    Heidi: in furness, enjoy sumakay sa superhellokitty!!! weeeeee

    ReplyDelete
  15. LOL. Ang kulet.
    Kagigising ko lang at bumalik ang ulirat ko ng wala sa oras nung makita ko yung "spitting cobra" ko na nakabuyangyang dito at may request pa, gusto pang magpadura sa mukha.
    Lupet!

    Pero naiintriga ako kung sino si Hello Kitty.

    Hhhmmm...

    Kampai!

    ReplyDelete
  16. M2M: aaaaay ba't ba lahat e nagtatanong kung sino si hello kitty?!

    hahahahahaha

    ReplyDelete
  17. and you call yourself busilak and dalisay? hahahaha

    naku sister masamang simtomas na yang mga yan.... everybody knows naman na we're on the opposite ends of the line... dalisay ka at busilak at ako naman ang talagang pinaglihi sa higad....

    pero mukhang magkakapalit na tayo ng lugar hahahahaaha

    kelan ba tayo rarampa sa mga kalye ng cubao? para makapagpractice ka na incase mawalan ka ng mana hihihihihihi.....

    ReplyDelete
  18. Yj: ay gora lang tayo sis. teach mo ako alang with dabo and ewik kung paano mag-streetwalk.

    wala akong alam talaga sa mga ganun kasi nga dalisay, busilak, and mayumi ako.

    hahahahahha

    Xtian: wala akong makitang magandang shot ng isang lakatan e.

    well, come to think of it, the more lakatan, the better.

    lolz

    ReplyDelete
  19. i lost all focus while on work after reading this ;))

    ReplyDelete
  20. Orochi: oh my. i didn't mean to distract you.

    *snickers*

    ReplyDelete